กาแฟและชาระดับพรีเมี่ยมที่ The Coffee Bean & Tea Leaf @ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, ย่านสยาม, หลังสวน - ชิดลม - เพลินจิต, เขตปทุมวัน / กาแฟและชาระดับพรีเมี่ยมที่ The Coffee Bean & Tea Leaf @ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่

ร้านกาแฟบนห้างดีๆ ที่มีอาหารเช้าลองท้องกันก่อนไปทำงานหรือนั่งชิลล์รับไอแดดอุ่นๆ ในยามสายแนะนำที่นี่เลย The Coffee Bean & Tea Leaf  แบรนด์กาแฟและชาระดับพรีเมี่ยม จากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา มีสาขาในไทยถึง 17 สาขา วันนี้เรามากันที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต มีทางเชื่อมสามารถเดินเข้าห้างได้เลย

The Coffee Bean &  Tea Leaf @ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่

The Coffee Bean - ชาพรีเมี่ยม
The Coffee Bean & Tea Leaf เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น 3

The Coffee Bean & Tea Leaf  สาขา เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ อยู่ชั้น 3 ขึ้นบรรไดเลื่อนมาร้านอยู่ติดบรรไดเลื่อน แค่เดินผ่านร้านกลิ่นกาแฟก็เตะจมูกเย้ายวน อดใจไม่ไหวจนต้องเลี้ยวเข้าร้าน

coffee bean - ชา
ใบชาจากยอดอ่อนเก็บจากต้นด้วยมืออย่างพิถีพิถัน

The Coffee Bean &  Tea Leaf  สังสมชื่อเสียงในเรื่องของกาแฟและชามาเป็นเวลา 50 กว่าปีแล้ว สรรหาเมล็ดกาแฟและใบชาที่ดีที่สุดในโลกมาบริการลูกค้า ได้ชื่อว่าเป็นบิดากาแฟแห่งเมืองแคลิฟอร์เนีย ด้วยเมล็ดกาแฟอาราบิกา 100% จากแหล่งเพาะปลูกกาแฟที่ดีที่สุดในโลก และคัดเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดเพียง 1% เท่านั้น ซึ่งทำให้กาแฟของ The Coffee Bean & Tea Leaf เป็นเจ้าแห่งกาแฟในแคลิฟอร์เนีย

ชา - ชาร้อน
ใบชา 20 กว่าชนิด

กาแฟของที่นี่มีถึง 22 ประเภทและใบชา 20 กว่าชนิด และเมล็ดกาแฟที่ถูกคั่วทุกวันโดยใช้วิธีการคั่วด้วยจำนวนครั้งละน้อยๆ ที่เรียกการคั่วนี้เป็นแบบยูดรเปยนสไตล์ ทำให้เมล็ดกาแฟสดใหม่เสมอ และยังเป็นผู้ที่สร้างเครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษอย่าง The Original Ice Blended เป็นเจ้าแรกของโลก

เบเกอรี่ - เค้ก
เบเกอรี่ของ The Coffee Bean & Tea Leaf

นอกจากจะมีกาแฟและชาที่ดีแล้ว ยังมีอาหารเช้าและเบเกอรี่ต่างๆ ไว้ทานคู่กับเครื่องดื่มด้วย กับขนมปังที่อบร้อนๆ กลิ่นคู่กับชาหอมๆ เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ เรามาเริ่มที่เมนูแรกกับอาหารเช้าอย่าง “Egg Club Sandwich”

ไข่ - อาหารเช้า
Egg Club Sandwich

Egg Club Sandwich คลับแซนด์วิชไข่ดาวและแฮม กับราคา 165 บาท ถือเป็นอาหารเช้าที่ลองท้องได้พอดี ไม่หนักหรือเบาเกินไปภายในระหว่างขนมปัง 2 ชิ้นประกบกับโดยมีไข่ดาวถึง 2 ใบ และแฮม ด้านข้างเป็นสลัด กินมื้อนี้อยู่ท้องไปถึงเที่ยง

สลัด - คอฟฟี่บีน
Salmon Sunrise Salad

สลัดที่กินแล้วสดชื่นก็ต้องแนะนำเป็น Salmon Sunrise Salad สลัดแซลมอนซันไรซ์ 149 บาท มากับน้ำสลัดส้ม ราดลงบนผักและแซลมอล หวานฉ่ำด้วยเนื้อแซลมอลสดและเปรี้ยวจากเนื้อส้มกับมะเขือเทศคลุกเคล้าด้วยผักสีเขียวกรอบๆ โดนสลัดจานนี้ตอนเช้าๆ ก็ทำให้ตื่นได้

มันญี่ปุ่น
Sweet Potato Cake

มาทางด้านขนมหวานกันให้ครบก่อนที่จะไปเครื่องดื่ม กับขนมเค้ก เห็นหน้าตาแบบนี้ต้องคิดว่าเป็นมันญี่ปุ่นแน่ๆ แต่มันคือเค้กที่ทำจากมันญี่ปุ่นชื่อว่า Sweet Potato Cake ตรงกลางเป็นเนื้อเค้กนุ่มๆ ไม่หวานมากรอบนอกเป็นเครปสีม่วงห่อหุ้มเอาไว้ให้เหมือนมันญี่ปุ่น เค้กชิ้นนี้ทำที่ประเทศญี่ปุ่นส่งตรงมาขายที่ไทย ใครอยากลองเค้กชิ้นนี้รีบมาลอง เพราะมีถึงสิ้นปี 2558 เท่านั้น

ชีสเค้ก
Chicago Cheesecake

Chicago Cheesecake ชิ้นนี้ราคา 125 บาท ชีสเค้กแน่นๆ ในสไตล์นิวยอร์ค ไม่ต้องมีซอสใดๆ ทั้งสิ้น กินเพียว ไม่มีเลี่ยน มีความหอมนุ่มละมุนลิ้น ด้านล่างเป็นแป้งพายหอมอร่อย ตักไปชีสเค้กไปถึงด้านล่างแล้วกินไปพร้อมๆ กันจะรู้สึกถึงความหอมอร่อย

ชาชาย
Tea Latte

Tea Latte เป็นเครื่องดื่ม Signature ของที่นี่ ซึ่งมีชาให้เลือกหลากหลายรสชาติ ครั้งนี้เราเลือกรส Chai ชาสไตล์อินเดีย ซึ่งมีเครื่องเทศ 10 กว่าชนิด อยู่ในนี้ด้วย

เครื่องเทศ - ชาอินเดีย
เครื่องเทศ 10 กว่าชนิด

เครื่องเทศ 10 กว่าชนิด ในชารส Chai แยกมาให้ดูว่ามีอะไรบ้าง

เครื่องดื่มปั่้น
Black Forest Ice Blended

เมนูปั่นที่หาได้ที่ The Coffee Bean &  Tea Leaf ที่เดียวเท่านั้นก็คือ Black Forest Ice Blended เป็นเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่มีทั้งสูตรวนิลลาและม็อคค่า ที่ปั่นผสมกับเชอร์รี่และเมล็ดกาแฟเคลือบช็อคโกแลต เป็นที่มาของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

ชา - คาราเมล
Caramel Macchiato

Caramel Macchiato อุ่นๆ เอาไว้ทานคู่กับขนมเค้ก มีรสชาติไม่หวานจัด หวานมันกำลังดี

เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่
The Coffee Bean & Tea Leaf ชั้น 3 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่

ใครที่กำลังมองหากาแฟหรือชารสชาติดีๆ ที่ทานพร้อมอาหารเช้าและขนมหวาน แนะนำต้องมาลองที่ The Coffee Bean &  Tea Leaf มี 17 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ใครใกล้สาขาไหนไปสาขานั้นเลยค่ะ

011-e1437982638975

ลูกค้าทรูการ์ด เมื่อสั่งเครื่องดื่ม The Original Mocha Ice Blended 1 แก้วและรับเครื่องดื่มอะไรก็ได้อีก 1 แก้ว หมดเขตวันที่ 31 ธันวาคม 2558

และพิเศษสุดๆ ลุ้น Gift Voucher มูลค่า 100 บาท 10 รางวัล เพียงตอบคำถามว่า เครื่องดื่ม Signature ของ The Coffee Bean &  Tea Leaf คือเมนูอะไร ?

รายชื่อผู้โชคดี

  1. โมโนดา
  2. somnum002
  3. emergency30_25
  4. nukooh
  5. pollatay
  6. dokmaipa
  7. ha_auy
  8. nix_fenix
  9. joun_inchoi
  10. meimei988

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n